วันพฤหัสบดีที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ข่าว - "สงกรานต์"มั่นใจโครงการบ้านหรู “โมเมนโต้ เขาใหญ่”ไปได้สวยเตรียมเปิดเฟส2 ปีหน้า

นายสงกรานต์ แตชะณรงค์
นายสงกรานต์ แตชะณรงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจโบนันซ่า เขาใหญ่ เปิดเผยว่า โครงการโมเมนโต้ บาย เดอะ โบนันซ่า เป็นบ้านเดี่ยวตั้งอยู่บนที่ดินแปลงที่สวยที่สุดของโบนันซ่า ขนาดตั้งแต่ 200-400 ตารางวา มีให้เลือก 4 แบบ คือ แคมปิโอ , สเตลโล , ลูน่า โซ และมอนทาโน พื้นที่ใช้สอย 262-400 ตารางเมตร ตกแต่งครบครันพร้อมเข้าอยู่   ราคา 14.5-22 ล้านบาท และช่วงนี้มีส่วนลดพิเศษ 10%  เจาะตลาดครอบครัวคนรุ่นใหม่ อายุ 35-50 ปี ที่ต้องการบ้านพักตากอากาศที่ดีที่สุดสำหรับการใช้เวลากับครอบครัว โดยเฉพาะครอบครัวที่มีลูกเล็ก หรือกำลังวางแผนจะมีลูก

“ผังโครงการออกแบบให้แต่ละส่วนมีความสัมพันธ์เชื่อมโยงกัน เพื่อดื่มด่ำกับธรรมชาติ โดยมีที่มาของทัศนียภาพและแบบบ้านจาก 3 ช่วงเวลาสำคัญ คือ ช่วงเวลาที่ได้ใกล้ชิดธรรมชาติ , ช่วงเวลาของการอยู่ร่วมกัน และช่วงเวลาที่จะเติมเต็มจินตนาการและความฝันในวัยเด็ก เช่น การนอนดูดาวในห้องใต้หลังคา , การตั้งเต็นท์นอนบนดาดฟ้า , การว่ายน้ำท่ามกลางภูเขา , การพายเรือแคนู และการขี่ม้า”


 โมเมนโต้ บาย เดอะ โบนันซ่า ตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์ Modern Contemporary ที่ใช้วัสดุประหยัดพลังงานและง่ายต่อการดูแลรักษา เพื่อเป็นบ้านพักตากอากาศที่โปร่งสบาย ทุกแบบบ้านสามารถสัมผัสวิวจากบานหน้าต่างโดยรอบบ้านได้ 360 องศา ส่วนมูลค่าการลงทุนโครงการนี้อยู่ที่ 975 ล้านบาท พื้นที่ 75 ไร่ แบ่งเป็น 2 เฟส โดยเฟสแรกมี 37 แปลง มีทะเลสาบสาธารณะกว่า 10 ไร่ ขณะนี้ มีคนจองไปแล้วกว่า 10 หลัง และคาดว่าจะขายได้ 50% ภายในสิ้นปีนี้ และปิดการขายเฟสที่ 1 ได้ภายในไตรมาสแรกของปี 2556 จากนั้นจะเริ่มเฟส 2 ในช่วงกลางปีต่อไป

นายสงกรานต์กล่าวเพิ่มเติมว่า ปัจจุบันมีคนสนใจไปซื้ออสังหาริมทรัพย์ที่เขาใหญ่เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง ทำให้ราคาที่ดินแพงขึ้นทุกปี โดยช่วง 5-6 ปีก่อน ราคาที่ดินเพิ่มขึ้นปีละ 5-6% แต่ผลพวงจากน้ำท่วมกรุงเทพมหานครเมื่อปีที่แล้ว คนจึงแห่ไปซื้อที่เขาใหญ่เพิ่ม ทำให้ราคาที่ดินแพงแบบก้าวกระโดด 15-20 % ปัจจุบันราคาอยู่ที่ 15,000-60,000 ตารางวา เนื่องจากเขาใหญ่ไม่มีปัญหาน้ำท่วม อยู่ใกล้กรุงเทพฯ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สนามกอล์ฟ ที่มีถึง 9 แห่ง , ร้านอาหาร , โรงพยาบาล , กิจกรรมความบันเทิงด้านต่างๆ โดยเฉพาะโครงการที่อยู่ภายใต้อาณาจักรโบนันซ่า นอกจากมีกิจกรรมสำหรับทุกคนในครอบครัวแล้ว เรื่องความปลอดภัยยังเป็นจุดแข็งที่จะทำให้โครงการโมเมนโต้ได้รับความไว้วางใจจากโครงการอื่นๆ ด้วย   

ที่มา: http://www.matichon.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น