วันพุธที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ข่าว - แสนสิริเปิดคอนโดเมืองขอนแก่น


แสนสิริ  เปิดตัว  “เดอะ  เบส  ไฮท์  ขอนแก่น” รับไลฟ์สไตล์ชีวิตคนเมือง ด้วยงบลงทุน 2,100 ล้านบาท

นายอุทัย  อุทัยแสงสุข  รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส  สายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม  บริษัท  แสนสิริ เปิดเผยว่า  บริษัทได้เตรียมเปิดตัวโครงการ “เดอะ  เบส  ไฮท์  มิตรภาพ-ขอนแก่น” ซึ่งเป็นอาคารพักอาศัยสูง  36 ชั้น  จำนวน  983  ยูนิต ภายในจะ ประกอบด้วยห้องพักขนาด  1-2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่  29.00-65.00 ตารางเมตร มูลค่าการลงทุนของโครงการรวมประมาณ  2,100 ล้านบาท  โดยเมื่อสร้างเสร็จจะเป็นอาคารสูงที่สามารถมองเห็นทัศนียภาพโดยรอบของเมืองขอนแก่น

สำหรับจุดเด่นของโครงการเดอะเบส ไฮท์  คือ ตั้งอยู่ใกล้ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่นสามารถเดินมาใช้บริการได้อย่างสะดวกพร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้ง สระว่ายน้ำบนดาดฟ้าชั้น  34  สวนส่วนกลางขนาดใหญ่ และสนามฟุตซอล  ห้องอ่านหนังสือ  ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์มาตรฐาน  อินเทอร์เน็ตไร้สายสำหรับโถงต้อนรับ พร้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยทั้งระบบโทรทัศน์วงจรปิด 24 ชั่วโมง และที่จอดรถ
นอกจากนี้โครงการยังแวดล้อมด้วยสถานที่สำคัญ ไม่ว่าจะเป็น มหาวิทยาลัยขอนแก่น  โรงพยาบาลขอนแก่นราม  และสถานีขนส่ง อีกทั้งการเดินทางที่สะดวกสบายในเส้นทางหลักของถนนมิตรภาพ ที่สามารถมุ่งเข้าสู่ตัวเมือง ศูนย์ราชการ สนามบิน ไปยังจังหวัดข้างเคียงได้โดยสะดวก ในราคาเริ่มต้น 1,590,000 บาท
ทั้งนี้อาคารเดอะเบส ไฮท์ อยู่ในเนื้อที่โครงการ 4-2-84.2 ไร่ เป็นอาคารพักอาศัยสูง 36 ชั้น 1 อาคาร และอาคารจอดรถสูง 6 ชั้น 1 อาคาร รวมทั้งหมด 983 ยูนิต แยกเป็นลักษณะห้องชุด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ 29.00-31.50 ตร.ม. ทั้งหมด 851 ห้อง  และขนาดห้องชุด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ 58.50 – 65.00 จำนวน 132 ห้อง
นายอุทัย  กล่าวว่า โครงการคอนโดมิเนียมของแสนสิริในหัวเมืองภาคอีสานที่แสนสิริ เลือกขอนแก่น เป็นจังหวัดของการจัดทำโครงการดังกล่าวขึ้น ต่อเนื่องจากภูเก็ตและเชียงใหม่ อีกทั้งด้วยศักยภาพของความเติบโตในกลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่ดีต่อเนื่อง ด้วยปัจจัยของการเป็นที่ตั้งของสถาบันการศึกษาที่มีชื่อเสียง มีสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญ และมีความเติบโตจากแนวโน้มของการเป็นศูนย์กลางระบบโลจิสติกส์และการคมนาคมที่สำคัญ และมีจุดเชื่อมต่อไปยังภูมิภาคอาเซียน ทั้งลาว กัมพูชาและเวียตนาม รองรับการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน
นอกจากนี้การจัดวางผังเมืองที่เหมาะสำหรับการอยู่อาศัยใจกลางเมือง เนื่องจากประกอบด้วยสถานศึกษา ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาลรวม ทั้งแหล่งจ้างงานที่มีอยู่เป็นจำนวนมาก ซึ่งปัจจัยดังกล่าวจะนำไปสู่ความต้องการที่อยู่อาศัยเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดมิเนียมใจกลางเมือง ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการความสะดวกสบายและรวดเร็วในการใช้ชีวิต ซึ่งเมื่อพิจารณาถึงอัตราค่าเช่าที่พักอาศัยที่ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีของจังหวัดขอนแก่นซึ่งมีราคาค่อนข้างสูงในปัจจุบัน ดังนั้นที่อยู่อาศัยในรูปแบบคอนโดมิเนียมจึงน่าจะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยในจังหวัดขอนแก่นและเป็นทางเลือกที่คุ้มค่ามากกว่า  
ที่มา : http://www.posttoday.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น