วันพุธที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2555

บทความ - มาดูรีสอร์ทวิลล่าที่ว่าสวยที่สุดของประเทศไทยกัน


มาดูรีสอร์ทวิลล่าที่ว่าสวยที่สุดของประเทศไทยกัน

ถ้าใครว่ารีสอร์ที่ที่ไทยไม่สวยผมเองจะเถียงคนนั้นเลยไม่จริงนะครับ เพระาว่าอะไรเหรอก็หลักฐานเห็นๆ กันอยู่นี่ไงคับมาดูกันเลย 
เราเอาจจะเห็นการออกแบบบ้านหรือว่ารีสอร์ทสวยๆ มามากมายแล้วแต่ว่าวันนี้ผมจะพาเพื่อน ๆ ไปเที่ยวรีสอร์ทที่ออกแบบทรงไทยประยุกต์ ก็ไม่พ้นจังหวัดภูเก็ตบ้านเรานี่แหละครับ โดยรีสอร์ทแห่งนี้ตั้งอยู่บนชายหาดกมลา จังหวัดภูเก็ต ทั้งเรื่องของบรรยากาศและสภาพแวดล้อมหาที่ไหนเปรียบไม่ได้แล้ว
ปัจจุบันรีสอร์ทสุดสวยแห่งนี้ตั้งราคาขายทั้งหมดอยู่ที่  สองร้อยหกสิบ
แปดล้านบาทไทย ราคาจะขึ้นลงตามราคาเงินดอลล์นะครับ เพราะผมเองคำนวณจากราคาเงินดอลล์ที่เจ้าของบ้านตั้งราคาไว้
เนื้อที่ของบ้านหลังนี้ไม่ตํ่ากว่า 700 กว่าตารางเมตร  มี 4 ห้องนอน   4 ห้องนํ้า และพื้นที่เป็นอาคารประมาณ 700 ตารางเมตร ยังไงใครที่สนใจก็ลองเข้าไปดูที่จังหวัดภูเก็ตเลยนะครับ
 
















ที่มา : http://design-homeideas.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น