วันพุธที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ประกาศ - กรุงไทย ขนบ้านมือสองขายงานมหกรรมคอนโด

"กรุงไทย ขนบ้านมือสองขายงานมหกรรมคอนโด" 



ธนาคารกรุงไทยเร่งยอดขายบ้าน NPA ขนบ้านมือสองจากทั่วประเทศร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 27 กว่า 3,000 รายการ มูลค่ากว่า 8,800 ล้านบาท ในราคาลดราคาพิเศษ ซึ่งสามารถแข่งขันกับบ้านใหม่ด้วยเงื่อนไขพิเศษและมีความได้เปรียบด้านราคา-ทำเลที่ตั้ง พร้อมเร่งสร้างการรับรู้และภาพลักษณ์เรื่องการซื้อบ้านมือสองผ่านธนาคาร

นายปริญญา พัฒนภักดี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานปรับโครงสร้างหนี้และบริหารทรัพย์สิน ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงแผนการตลาดสำหรับขายทรัพย์ NPA ของธนาคารว่า ที่ผ่านมาธนาคารได้ใช้กลยุทธ์ต่าง ๆ ในการสื่อสารการตลาดเพื่อให้ประชาชนและผู้บริโภคเข้าใจและรู้จักทรัพย์ของธนาคารผ่านกิจกรรมต่างๆ 

โดยมีเป้าหมายให้ลูกค้ามีทัศนคติด้านบวกต่อการเลือกซื้อบ้านมือสองจากธนาคาร โดยเน้นสร้างการรับรู้เพื่อเห็นถึงประโยชน์ต่าง ๆ ทั้งเรื่องราคาที่ถูกกว่า และคุณภาพที่ไม่ด้อยกว่าบ้านใหม่ ที่สำคัญยังมีความได้เปรียบด้านทำเลที่ตั้ง รวมทั้งได้รับสิทธิประโยชน์ด้านต่างๆ จากการขอสินเชื่อกับธนาคาร ทำให้ที่ผ่านมาการขายทรัพย์ NPA ของกรุงไทยเป็นไปตามที่คาดไว้

กล่าวคือ 3 ไตรมาสทำยอดขายไปแล้ว กว่า 8,000 ล้านบาท ซึ่งมั่นใจว่า ก่อนสิ้นปีนี้จะสามารถทำยอดขายได้เกิน 10,000 ล้านบาทอย่างแน่นอน เนื่องจากได้ให้ความสำคัญกับกิจกรรมการตลาดเพื่อเข้าถึงประชาชนกลุ่มเป้าหมายในวงกว้าง

ด้านนายสุชาติ เดชอิทธิรัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารกลุ่มทรัพย์สินพร้อมขาย บมจ.ธนาคารกรุงไทย กล่าวว่า ธนาคารได้รุกตลาดผ่านกิจกรรมและเครื่องมือทางการตลาดที่มีประสิทธิภาพในการเข้าถึงลูกค้า เช่น งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 27 ที่จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 11-14 ตุลาคม 2555 นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ธนาคารได้รวบรวมทรัพย์ NPA จากทั่วประเทศจำนวน 3,300 รายการมูลค่า กว่า 8,800 ล้านบาท ร่วมออกบูธเพื่อเสนอขายในราคาที่ต้องรีบตัดสินใจก่อนปรับราคาใหม่ โดยการลดราคาทรัพย์ทุกประเภทในราคาพิเศษคาดว่าจะได้รับความสนใจจากกลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างดี เนื่องจากการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยในงานมหกรรมบ้านและ คอนโด ลูกค้าส่วนใหญ่จะเปรียบเทียบราคาและเงื่อนไขต่าง ๆ และน่าจะทำให้เกิดการตัดสินใจซื้อได้ไม่ยากนัก เพราะธนาคารได้มอบแคมเปญพิเศษสุดสำหรับผู้ซื้อบ้านในงานนี้สามารถกู้ได้ในอัตราดอกเบี้ย 0% นาน 12 เดือน รวมถึงรายการทรัพย์ก็มีหลากหลายประเภท ที่เหมาะสำหรับการใช้ประโยชน์หรือการลงทุน "การสร้างกิจกรรมที่หลากหลายในงานมหกรรมเลือกซื้อที่อยู่อาศัยนั้น ธนาคารมีความตั้งใจที่จะให้ผู้บริโภคมีความรู้ความเข้าใจในคุณค่าของ NPA เพื่อเป็นทางเลือกในการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยมากขึ้น เนื่องจากการซื้อ NPA จะเป็นการใช้ประโยชน์และลดความสูญเสียในทางเศรษฐกิจที่คุ้มค่าของประเทศและเป็นการรักษ์โลก"

ที่มา: หนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น