วันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ข่าว - DDproperty.com ผนึกกำลังกับ อีอาร์เอ แฟรนไชส์ ตอกย้ำบทบาทความเป็นผู้นำศูนย์รวมเว็บไซต์ ด้านอสังหาริมทรัพย์อันดับ 1 ในประเทศไทย


"DDproperty.com ผนึกกำลังกับ อีอาร์เอ แฟรนไชส์ ตอกย้ำบทบาทความเป็นผู้นำศูนย์รวมเว็บไซต์ ด้านอสังหาริมทรัพย์อันดับ 1 ในประเทศไทย"


กรุงเทพฯ--18 ต.ค.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
บริษัทยักษ์ใหญ่ด้านอสังหาริมทรัพย์ออนไลน์อย่าง DDproperty.com ประกาศจับมือกับบริษัท อีอาร์เอ แฟรนไชส์ (ประเทศไทย) แฟรนไชส์อสังหาริมทรัพย์ใหญ่ที่สุดในโลก ในเครือของ Realogy Corp เสริมทัพการให้บริการเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ สนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมรักษาตำแหน่งผู้นำเว็บศูนย์รวมข้อมูลอสังหาริมทรัพย์อันดับหนึ่งของประเทศไทย
นายเจษฎากร ณ ลำพูน ผู้จัดการประจำประเทศไทย เว็บไซต์ DDproperty.com กล่าว “ไม่ว่าทิศทางของเศรษฐกิจจะผันผวนขนาดไหน แต่กระแสการซื้อ ขายหรือเช่าอสังหาริมทรัพย์ก็ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง โดยลูกค้ามีจุดประสงค์หลักทั้งเพื่อการอยู่อาศัยส่วนตัวรวมถึงเรื่องของการลงทุน จากจำนวนลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงส่งผลให้ตลาดอสังหาริมทรัพย์ทั้งโครงการใหม่และตลาดมือสองยังคงได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าอย่างดีเสมอมา”
“บริษัท อีอาร์เอ แฟรนไชส์ (ประเทศไทย) ผู้บริหารเครือข่ายแฟรนไชส์ธุรกิจบ้านมือสอง ซึ่งเป็นบริษัทที่มีตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์ที่ได้รับการอบรมทางด้านการวางระบบงานขายอย่างมืออาชีพ ทั้งยังมีรายการอสังหาริมทรัพย์ในแต่ละประเภทที่มีข้อมูลอัพเดทมากที่สุด ประกอบกับปัจจุบันสื่อออนไลน์เป็นสื่ออีกหนึ่งประเภทที่ทำให้ผู้ซื้อสามารถค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ตามที่ต้องการได้ง่ายและสะดวก ทั้งยังค้นหาได้ตลอด 24 ชั่วโมง ในส่วนผู้ขายเองก็เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น และสามารถขยายฐานลูกค้าออกไปในวงกว้าง คือทั้งลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติ เราจึงเล็งเห็นว่าความร่วมมือกับบริษัท อีอาร์เอ แฟรนไชส์ (ประเทศไทย) ในครั้งนี้จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งด้านการบริการและสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ซื้อได้อย่าง
สมบูรณ์แบบ” นายเจษฎากรกล่าวเสริม
“เราเชื่อมั่นว่าความร่วมมือกับ DDproperty.com จะทำให้ผู้ที่สนใจซื้อ ขาย หรือเช่าอสังหาริมทรัพย์ได้รับบริการที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น จากตัวแทนขายที่มีความเป็นมืออาชีพ มีจรรยาบรรณ และจริงใจในการให้บริการของเรา นอกจากนี้ตัวแทนขายภายใต้สังกัด บริษัท อีอาร์เอ แฟรนไชส์ (ประเทศไทย) จำกัด จะยังสามารถใช้ช่องทางการขายออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับ 1 ในประเทศไทยอย่าง DDproperty.com เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้ทุกที่ ทุกเวลาทั้งบนเว็บไซต์และโมบายแอพลิเคชั่นของทาง DDproperty อีกด้วย” นายวรเดช ศิวเตชานนท์ ประธานบริหาร บริษัท อีอาร์เอ แฟรนไชส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวปิดท้าย
เกี่ยวกับ DDproperty.com

DDproperty.com เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์อันดับ 1 ของประเทศไทย มีจำนวนการเข้าชมเว็บไซต์ มากกว่า 2 ล้านครั้งต่อเดือน และ รายการประกาศซื้อขายและให้เช่าอสังหาฯ มากกว่า 145,000 รายการ DDproperty.com เป็นศูนย์กลางข้อมูลการซื้อ ขายและให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ เช่น บ้านเดี่ยว คอนโด ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ซึ่งผู้ใช้สามารถทั้งลงประกาศหรือค้นหาอสังหาริมทรัพย์ ที่ต้องการได้ภายในเวลาอันรวดเร็ว ผ่านทางเว็บไซต์หรือทางแอปพลิชั่นบน iPhone นอกจากนี้ผู้ใช้ยังสามารถค้นหาตัวแทนผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาฯ เพื่อขอคำปรึกษาหรือช่วยค้นหาอสังหาฯที่ต้องการ โดยเรามีฐานข้อมูลตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ครอบคลุมทั่วประเทศ สำหรับผู้ที่มีเป้าหมายที่จะลงทุนในด้านอสังหาริมทรัพย์ DDproperty.com มีข่าวสารและข้อมูลภายในแวดวงธุรกิจอสังริมทรัพย์ ที่ทันต่อเหตุการณ์และครบครัน เพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจเลือกลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ที่ต้องการได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ที่มา : http://www.newswit.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น