วันพุธที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ประกาศ - ธนาคารเกียรตินาคินจัดแคมเปญ บ้านสู้น้ำกับ KK บ้านมือสอง

"ธนาคารเกียรตินาคินจัดแคมเปญ บ้านสู้น้ำกับ KK บ้านมือสอง"



"ธนาคารเกียรตินาคิน" จัดแคมเปญ "บ้านสู้น้ำ กับ KK บ้านมือสอง" ที่รวบรวมทรัพย์สินรอการขายทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโดมิเนียและอาคารพาณิชย์ คุณภาพดีในเขตกรุงเทพฯ นนทบุรีและปทุมธานี กว่า 180 รายการ มานำเสนอแก่ลูกค้าที่ยังมีความต้องการที่อยู่อาศัยในราคาที่เป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น ด้วยวงเงินสินเชื่อสูงสุดถึง 95%และรับสิทธิ์ช่วยเหลือเป็นส่วนลดในการซื้อทรัพย์เป็นวงเงินตั้งแต่ 3,000- 20,000 บาท เริ่มตั้งแต่1 ตุลาคม - 15 ธันวาคม 2555 นี้ 

นางสุวรรณี  วัธนเวคิน  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายบริหารทรัพย์สินรอขาย ธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปัจจุบันความต้องการที่อยู่อาศัยในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑลยังอยู่ในระดับสูงอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าบางพื้นที่จะประสบปัญหาอุทกภัยครั้งใหญ่ในช่วงปลายปี 2554

แต่ความต้องการอสังหาริมทรัพย์ในเขตพื้นที่นี้ ยังคงอยู่ในระดับสูง เนื่องจากมีโครงการสาธารณูปโภคต่างๆ ที่ยังขยายตัวตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นถนนตัดใหม่ แนวรถไฟฟ้า ตลอดจนห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา สถานพยาบาล และอื่นๆที่จะอำนวยความสะดวกในการเดินทางและการอยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี

โดยฝ่ายบริหารทรัพย์สินรอขาย ได้ออกแคมเปญ "บ้านสู้น้ำ กับ KK บ้านมือสอง" ซึ่งได้ รวบรวมทรัพย์สินรอการขายคุณภาพดีในเขตกรุงเทพฯ ปทุมธานี และนนทบุรี กว่า 180 รายการมูลค่ารวมกว่า 500 ล้านบาท มานำเสนอเพื่อเป็นทางเลือกแก่ลูกค้าที่มีความต้องการที่อยู่อาศัยในทำเลที่สะดวกต่อการเดินทางพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและสาธารณูปโภคที่ครบครัน สำหรับลูกค้าที่ซื้อทรัพย์ในแคมเปญนี้สามารถรับสิทธิ์ช่วยเหลือเป็นส่วนลดในการซื้อทรัพย์ตั้งแต่ 3,000-20,000 บาท* พร้อมรับวงเงินสินเชื่อสูงสุดถึง 95%*(*เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด และขอสงวนสิทธิ์พิจารณาตามดุลยพินิจของธนาคาร)

ทั้งนี้ลูกค้าที่รับสิทธิ์การช่วยเหลือจากแคมเปญดังกล่าวจะต้องซื้อและโอนกรรมสิทธิ์ภายใน 1 ตุลาคม-15 ธันวาคม 2555  ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดแคมเปญได้ที่ www.kiatna kin.co.th/kkasset  หรือ โทร  0 2680 3333

ที่มา: หนังสือพิมพ์พิมพ์ไทย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น